નેહરુએ પોતે શેખ અબ્દુલ્લાને કહ્યું હતું, UNમાં કાશ્મીરનો મુદ્દો લઈ જવો ભૂલભર્યો હતો

Image
  આજે 6 ડિસેમ્બરે સંસદના શિયાળુ સત્રનો ત્રીજો દિવસ છે. જમ્મુ-કાશ્મીર પુનર્ગઠન બિલ પર જવાબ આપતાં અમિત શાહે જવાહરલાલ નેહરુને ટાંક્યા હતા. ગૃહમંત્રીએ કહ્યું- 'નેહરુએ શેખ અબ્દુલ્લાને પત્ર લખ્યો હતો કે કાશ્મીર મુદ્દાને UNમાં લઈ જવાની ભૂલ હતી.' શાહના નિવેદન પર કોંગ્રેસ સહિત વિપક્ષોએ હોબાળો મચાવ્યો હતો. શાહે કહ્યું કે મેં એ જ કહ્યું જે નેહરુએ પોતે અબ્દુલ્લાને કહ્યું હતું. શાહે એમ પણ કહ્યું કે કાશ્મીરમાં સેના જીતી રહી હતી ત્યારે યુદ્ધવિરામ લાદવામાં આવ્યો હતો. નેહરુની ભૂલને કારણે ભારતનું કાશ્મીર પાકિસ્તાન અધિકૃત કાશ્મીર (PoK) બની ગયું. લોકસભામાં અમિત શાહની ખાસ વાત... આ બિલ એવા લોકોને અધિકાર આપવાનું બિલ છે જેમની અવગણના કરવામાં આવી હતી. સારી વાત એ છે કે 6 કલાકની ચર્ચામાં કોઈએ તેનો વિરોધ કર્યો નથી. વિપક્ષના કેટલાક લોકોએ બિલને નબળું પાડવાનો પ્રયાસ કર્યો હતો. કોઈએ કહ્યું કે માત્ર નામ બદલાય છે. હું કહેવા માગું છું કે નામ સાથે જ આદર જોડાયેલ છે. જે બિલ અમે આજે લાવ્યા છીએ. મહારાજા હરિસિંહે જમ્મુ-કાશ્મીરમાં વિલીનીકરણનો નિર્ણય લીધો હતો, ત્યારથી ઘણા ફેરફારો થયા છે. ત્યાં આતંકવાદનો લાંબો સમય હતો. કો

Shayari


હસીનો ને હસીન બનકે ગુનાહ કિયા,
ઔરો કો તો ઠીક હમ કો ભી તબાહ કિયા,
પેશ કિયા જબ ગઝલો મેં ઉનકી બેવફાઈ કો,
ઔરો ને તો ઠીક ઉન્હોને ભી વાહ વાહ કિયા.

કહેતા તો કહી દીધું તમે કે જીવી લેજો મારા વિના,

પણ એ તો કહેતા જાવ કેમ જીવશે મારા વિના,
નથી સાચવી શકતા પોતાની જાત ને એક પલ માટે,
તો કેમ સાચવશો આખી ઝીંદગી ખુદ ને મારા વિના,
હું જાણું છું કે નથી અટકતી ઝીંદગી કોઈના વિના,
…પણ શું ચાલશે તમારી ઝીંદગી મારા વિના,
શું મારું કહેવું જરૂરી હતું કે, “હું પ્રેમ કરું છું તમને”
કેમ તમે ના સમજી શકો કઈ કહેવા વિના,
લખેલા શબ્દો તો કોઈ પણ વાંચી લે,
પણ તમેજ કહો કોણ લખશે કવિતા એક મા

અગર ટેન્સન કા તાલુક દિમાગ સે હૈ

તો હાર્ટ અટેક કયું હોતા હૈ……..?
ઔર અગર લવ કા તાલુક દિલ સે હૈ
તો ઇશ્ક મેં લોગ પાગલ કયું હોતે હૈ………..?


સમયની અછત તો ઈશ્વર ને પણ હતી,
પણ ફુરસદ લઇ ને ઈશ્વરે તમને બનાવ્યા,
ખ્યાલ આવ્યો હશે એમને મારી એકલતાનો,
એટલે જ તો નસીબે તમને અમારી સાથે મલાવ્યા.


ઝખમ દેને કા અંદાઝ કુછ ઐસા હે
ઝખમ દેકર પૂછતે હે અબ હાલ કૈસા હે,
કિસી એક સે ક્યાં ગીલા કરે
સારી દુનિયા કા મઝાક એક જૈસા હૈ.


મેરી ખુશી કો લૌટા દે કોઈ
મેરે હોંઠો સે મુસ્કુરા દે કોઈ
દર્દ બહુત હૈ મેરે દિલ મેં
દવા બનકર Is દર્દ કો મીટા દે કોઈ.


જબ ભી મિલતે હૈ વો,તીરછી નજર સે હંમે દેખા “કરતે” હૈ..
મૈ શર્મ સે પલકે જુકા…દું, ખામોશી સે વો હસતે “રહેતે” હૈ…
મૈ પૂછું ચાહે કિતને હી, સવાલ,આતાહૈ ઉનસે યહી જવાબ..
કી,તેરે હર ખ્વાબ કો હમ, રોમ-રોમ મેં સજાયે “ફિરતે” હૈ…


યારો કે બીચ યારાના શીખ ગયે
થોડા સુર લાગ્યા ઔર તરના શીખ ગયે
સબ કુછ ઠીક થા ઝીંદગી મેં
ગલત તો તબ હુઆ જબ દિલ લગાના શીખ ગયે.


માના કે હમ બહુત લડતે હૈ
મગર પ્યાર ભી બહુત કરતે હે
હમારે ગુસ્સે કી વજહ સે નારાઝ ના હો જાના
હમ ગુસ્સા ઉપર સે ઓર પ્યાર દિલસે કરતે હૈ


દીવાને હો ગયે હમ જીનકી યાદ મેં,
વો હમ હી સે બેગાને હો ગયે,
શાયદ ઉન્હેં તલાશ હૈ અબ નયે પ્યાર કી,
ક્યુકી ઉનકી નઝર મેં હમ પુરાને હો ગયે.


જબ ઝીંદગી સે માયુસ હોતે હે તો સોચતે હે,
ક્યાં ખોયા ઔર ક્યાં પાયા?”
ખોયા ઇતના કે જિસકા કોઈ હિસાબ નહી,
ઔર પાયા આપ જૈસે લોગ,..જિસકા કોમેટ કરને મેં કોઈ જવાબ નહી.


દિપક કી તરહ ચમકે જીવન તુમ્હારા,
ફૂલ કી તરહ મેહ્કે જીવન તુમ્હારા,
હંમે તો ઉસ દિનકા ઇન્તેઝાર હૈ,
જબ તુમ્હારે આને સે રોશન હો જીવન હમારા..


ખુશી મિલતી હૈ તો ખુશ રહા કરો
કોઈ હો ગુમ તો હમસે કહા કરો
હમ નહિ ચાહતે કી તુમ ઉદાસ રહો
અપને લીએ ના સહી હમારે લિયે મુસ્કુરાતે રહા કરો.


આજ તક હમ તુમસે કેહ ના સકે,
આજ પ્યાર સે ઈકરાર કરતે હૈ,
જિસે તુમ રોઝ દેખતે હો આઈને મેં,
ઉસી સે હમ બે-પનાહ પ્યાર કરતે હૈ.


સપને ઉનકે સચ હોતે હૈ,
જિનકે સપનો મેં જાન હોતી હૈ,
પંખ સે કુછ નહિ હોતા,
હોસ્લો સે ઉડાન હોતી હૈ.


યુ દિલ કો જલાના તેરા ઈમાન હો શાયદ,
તેરે સીને મેં તુફાન હો શાયદ,
મત મુઝે અઝ્માં ઇતના કે દમ નીકલ જાયે,
મેરે વજૂદ મેં તેરી જાન હો શાયદ….


કભી યાદ આયે તો એક બાર કેહના,
ઇન આંખો સે સાગર બન કે બેહના
દોસ્ત ના હુએ તો અજનબી હી રેહના,
પર “કભી અલવિદા ના કેહના”


રીત હે જાને કૈસી યે ઝમાને કી.
કયું સઝા મિલતી હે દિલ લગાને કી.
ન બસાના કિસી કો દિલ મેં.
કી ફિર દુવા માંગની પડે ભુલાને કી.


મોત કો ભી જીના શીખા દેંગે,
બુજી જો શમા ઉસે ભી જલા દેંગે,
જિસ દિન હમ જાયેંગે દુનિયા સે,
એક બાર તો આપકો ભી રુલા દેંગે.


પ્યાર કી યાદો મેં ખોયે થે હમ
સારી દુનિયા કો ભૂલ ગયેથે હમ
લોગ અગર પૂછે મર કૈસે ગયે હમ
કેહ દેના પ્યાર મેં સાંસ લેના ભૂલ ગયે થે હમ.


હર ખુશી પર હક હો આપકા
ખુશીયો વાલા સફર હો આપકા,
ગમ કભી કરવત ના બદલે આપકી તરફ,
સદા મુસ્કુરાતા રહે ચેહરા આપકા


ઝીંદગી એક સીગરેટ કી તરહ હૈ
Enjoy કરો……….Warna
જલ તો રહી હી હૈ
ખતમ તો વૈશે ભી હો હી જાયેગી.

દિલ લગાના અગર હોતા આસાન

તો ના હોતે યુ આશિક પરેશાન
સિર્ફ દિલ હી નહિ લુટા ઈશ્ક મેં યારો
લૂટ જાતે હે…..રોતી..કપડા ઔર….Makaan….

Comments

Popular posts from this blog

ઓટો હબ બનતા ગુજરાતને કોઇ નહીં રોકી શકે, ફોર્ડ ગુજરાતમાં

લાંબું જીવવા ૪ બાબતોનું આયોજન જરૂરી

અઠવાડિયાના બધા દિવસોમાં ખૂશ રહેવા આ કામ કરો !અઠવાડિયાના બધા દિવસોમાં ખૂશ રહેવા આ કામ કરો !